ทำ CRM ยังไงไม่ให้ Fail ด้วย Personalized Marketing
การบริหารจัดการ Customer Relationship Management หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า CRM เป็นการบริหารจัดการความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและต่อยอดไปสู่ความภักดีในแบรนด์ ซึ่งเป็นวิธีการที่หลายบริษัทใช้ลดอัตราการสูญเสียลูกค้าไปให้กับแบรนด์คู่แข่ง การทำ CRM จึงเป็นการสร้างฐานความแข็งแกร่งให้กับบริษัทและเป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน
Read More