department

Marketing Automation อีก 1 นิยามใหม่ของกลยุทธ์การขายในปี 2021

ปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์เป็นสิ่งที่มีรายละเอียดที่เยอะขึ้นกว่าเดิมมาก และรายละเอียดการทำงานเหล่านั้นต้องใช้ทั้งทรัพยากรด้านแรงงาน เงิน และเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า เก็บข้อมูล หรือลงคอนเทนต์โฆษณาเพื่อหาลูกค้าใหม่ หรือดูแลลูกค้าเก่าบนโลกออนไลน์ ดังนั้นผู้ประกอบการจะทำอย่างไร เพื่อที่จะลดภาระและหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้

DETAILS
department

เทรนด์การตลาดครึ่งปีหลัง ปี 2021 มีอะไรที่น่าจับตามองบ้าง?

พฤติกรรมสถานการณ์ COVID-19 ระรอก 3 ที่กำลังระบาดในวงกว้างมากขึ้น ส่งผลกระผลต่อภาพรวมของเศรษฐกิจไทย และผู้บริโภค วิธีการซื้อสินค้าและการเสพสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ต้องกักตัวอยู่บ้าน จากการออกไปทำงานข้างนอกก็ต้อง Work From Home จึงกลายเป็นโจทย์สำคัญสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องหากลยุทธ์ เพื่อจะฝ่าคลื่นแห่งการดิสรับชั่น และก้าวเข้าสู่ยุค Next Normal

DETAILS
department

เทรนด์ผู้บริโภคยุค COVID-19

ปี 2021 กลายเป็นปีที่มีความไม่แน่นอน อันเนื่องมาจากสถานการณ์ที่ร้อนแรงในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ COVID-19 ภัยพิบัติ เศรษฐกิจถดถอย และสถานการณ์ทางการเมือง ส่งผลให้ผู้บริโภคต่างก็ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม "New Normal" เช่นชีวิตการทำงาน การบริโภค การจับจ่ายใช้สอย การท่องเที่ยวท่องเที่ยว โดยสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง COVID-19 ได้สร้างโอกาสในการทำการตลาดให้อีกหลายธุรกิจ อีกทั้งเป็นแรงกดดันและเป็นตัวเร่งให้การตลาดออนไลน์ก็ต้องปรับตัวตาม

DETAILS
blog

C-Commerce อนาคตการค้าออนไลน์ ในยุค “ผู้บริโภคช้อปผ่านแชท มากขึ้น” ช่วยธุรกิจเพิ่มยอดขาย

Rmply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever since thRmply dummy text of the printing and typesetting industry.

blog

“ยุคแห่งคนโสด” เจาะกลุ่มมหาอำนาจแห่งการช้อป!!

Rmply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever since thRmply dummy text of the printing and typesetting industry.